torsdag 10. februar 1983

Ég vil syngja um Drottin Jesúm Krist

Ég vil syngja um Drottin Jesúm Krist
já, ég elska Drottin Jesúm Krist
Því Hann frelsað hefur mig,
og Hann elskar einnig þig.
Ég vil syngja um Drottin Jesúm Krist.

Já, ég trúi á Drottin Jesúm Krist
að Hann lifir nú er alveg víst
því ég talað hef við Hann
sem hefur frelsað sérhvern mann
Já, ég trúi á Drottin Jesúm Krist.

Nú ég lifi fyrir Drottin Jesúm Krist
og ég lofa Drottin Jesúm Krist
Aðeins kom til Hans í trú
taktu við Hans frelsi nú
syngdu með mér um Drottin Jesúm Krist!


Lag: Slade: “I believe in woman - my oh my”
Texti: Jósteinn Níelsen

Om teksten: 
Slade hadde en kjempe-hit med “I believe in woman - my oh my” i 1983. Jeg skrev tekst på islandsk til et ungdomsmøte - som hadde overskriften "Slade belives in woman - we believe in Jesus". Vi brukte den ved noen anledninger i ungdomskoret. 

Ingen kommentarer:

Legg inn en kommentar