fredag 25. februar 1983

Ég hélt að það væri “djók”

Ég á ennþá plötuna - Það er hlekkur á lagið neðst á blogginu
Maður við mig sagði: “Nú ég gleði á!”
Annar við mig sagði að han tilgang sá:
“Bundinn hef ég verið, 

nú er ég frjáls segir Bibliubók!”

Ég hélt að það væri “djók”
þar til ég við Jesú tók!


Nú get ég sagt þér að ég gleði á
Til Jesu kom og þú munt tilgang sjá.
Bundinn hef ér verið, 
nú er ég frjáls þó að veik sé mín trú

“Þetta er “djók”!” segir þú
sjálfur reyndu það nú!


Lag & Texti: Andrae Crouch
Þýð.: Jósteinn Níelsen

--------------------------------
Original lyrics: 

Somebody told me of the joy they had
And somebody told me that in sorrow they could be glad
Then they told me once they were bound but now set free
But I didn't think it could be until it happened to me

But now I can tell you of the joy I have
And now I can tell you that in sorrow I can be glad
And now I can tell you once I was bound but now set free
But you'll never know that it's true until it happens to you

Ingen kommentarer:

Legg inn en kommentar